Haidilao

Haidilao xin lỗi sau vụ việc khách tiểu vào nồi lẩu, tuyên bố sẽ bồi thường cho hơn 4.000 thực khách
Kinh doanhChuỗi nhà hàng lẩu Haidilao phải đối mặt với làn sóng chỉ trích sau khi một video lan truyền trên mạng cho thấy hai thực khách tiểu vào nồi lẩu. Công ty đã lên tiếng xin lỗi, cam kết bồi thường cho hơn 4.000 khách hàng và đang tiến hành các biện pháp pháp lý.
Việt Nam là 'ngôi sao' của Haidilao: Doanh thu gần 2.000 tỷ/năm, mỗi cửa hàng kiếm nhiều gấp 8 lần Golden Gate

Mới đây, một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh hai người đàn ông tiểu vào nồi lẩu tại phòng riêng của nhà hàng Haidilao ở Thượng Hải, khiến người tiêu dùng Việt Nam quan tâm.
Diễn biến mới vụ đi tiểu vào nồi lẩu ở Haidilao: Danh tính 2 khách hàng gây chuyện khiến netizen tranh cãi

Vụ việc xảy ra ở một nhà hàng Haidilao ở Trung Quốc vẫn đang gây ra những tranh luận gay gắt.
Haidilao rà soát hơn 1.400 nhà hàng, tìm khách hàng đi tiểu vào nồi lẩu

Clip quay cảnh vị khách “tè” vào nồi lẩu Haidilao khiến công ty phải rà soát hơn 1.400 nhà hàng để tìm, kiện người này; đồng thời bồi thường cho hơn 4.000 đơn hàng.
Haidilao đã làm gì trong đêm concert Anh Trai Say Hi ở Hà Nội?

Nếu như Haidilao ở TP.HCM gây sốt sau những đêm concert thì Haidilao ở Hà Nội có gì?
Trung Quốc: Xu hướng tổ chức đám cưới ở hàng lẩu, quán ăn nhanh 'cho rẻ'

Việc tổ chức bữa tiệc ở quán ăn nhanh hay hàng lẩu giúp các cặp đôi Trung Quốc tiết kiệm khoản tiền lớn và tránh những nghi lễ phức tạp trong đám cưới truyền thống.
"Bậc thầy đọc tâm trí khách" Haidilao âm thầm hưởng lợi từ "làn sóng" concert: Điều xe 45 chỗ chở khán giả đi ăn lẩu đêm, phát voucher, tặng quà có hình idol

Khi văn hóa đi concert ngày càng phổ biến tại Việt Nam, hình ảnh cũng dần trở nên quen thuộc sau mỗi buổi diễn là nhân viên Haidilao đứng ngay cổng ra, phát voucher giảm giá, mời khán giả đến ăn lẩu để tiếp tục cuộc vui. Một bữa tiệc hậu concert "Anh Trai Say Hi" ở Haidilao đã thu hút hàng triệu lượt xem trên TikTok.
Haidilao bất ngờ rơi vào rắc rối kỳ lạ, phải gọi cảnh sát vì "dịch vụ quá tốt"

Sau khi kiểm tra sổ sách định kỳ, thương hiệu “lẩu quốc dân” của Trung Quốc phát hiện ra vấn đề lạ.
Công ty vận hành chuỗi lẩu lớn nhất Trung Quốc đạt doanh thu gần 2 triệu USD/ngày, có tin vui mới ở Mỹ

Công ty này nổi tiếng với chuỗi lẩu chăm sóc khách hàng “tận chân tơ kẽ tóc” có doanh thu đạt gần 2 triệu USD/ngày và làm được một việc gây bất ngờ ở Mỹ.
Chủ chuỗi lẩu đình đám nhất tại Việt Nam Haidilao hoàn tất IPO tại Mỹ với định giá gần 1,3 tỷ USD, sẽ niêm yết chung sàn với VinFast

Chủ chuỗi Haidilao cho biết doanh thu năm 2023 ở mức 686,4 triệu USD, tăng so với mức 558,2 triệu USD của năm 2022.
Người phụ nữ chi gần 1 tỷ ăn Haidilao trong 9 năm: Tổng cộng 627 lần, có lúc ăn tới 12 lần/tuần

Ngày 17/11, cô Khổng (32 tuổi) tại TP.Nam Kinh, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ đã chi gần 270.000 NDT chỉ để ăn Haidilao.
Sang chảnh ở Việt Nam, vì sao thương hiệu tỷ đô này đang dần "ra vỉa hè" tại Trung Quốc?
Được biết doanh thu 6 tháng đầu năm chỉ tính riêng ở Trung Quốc của thương hiệu này đã đạt tới hơn 2,6 tỷ USD.
Cô gái thắc mắc về kiểu bổ bưởi "độc lạ" ở Haidilao: Cắt cả vỏ như miếng cam, còn nguyên phần cùi dày

Liệu rằng, đây có phải một mẹo bổ bưởi nào đó với những lợi ích mà dân tình chưa biết tới?
Ông chủ Haidilao: Cậu bé sinh ra trong nghèo khó, bỏ học từ cấp 3 đã tạo nên chuỗi nhà hàng lẩu lớn nhất thế giới như thế nào?

Tỷ phú Trương Dũng - ông chủ chuỗi lẩu đình đám Haidilao đã tay trắng dựng nên cơ đồ nhờ sự kiên trì, quyết tâm và bản lĩnh của mình.
Từ vụ thịt dê của Haidilao tan thành súp, chuyên gia khuyến cáo 3 điều cực quan trọng khi ăn hàng

Thông tin thịt dê của Haidilao tan thành súp chỉ sau 3-5 phút cho vào nồi lẩu khiến nhiều thực khách khá hoang mang. Chuyên gia lên tiếng khuyến cáo người đi ăn hàng cần biết.